𝗕𝗔𝗕𝗔 𝗞𝗔𝗠𝗔 𝗣𝗨𝗡𝗗𝗔
ONYO: Wakubwa tu, kuanzia Miaka 18, ndio wasome hii Hadithi
EP 35
ILIPOISHIA..
Basi nikawa tayari nimemalizana na Jofu, kazi ikabaki ni jinsi yakumalizana na msongo wa mawazo wa kifo kibaya cha kaka yangu kipenzi changu au chetu Nnale..!!
Lakini ghafla nikakumbuka natakiwa nikamue maziwa maana Baba atakuwa yupo njiani..!!
__ENDELEA__
Nikasimama haraka nakuelekea zizini kukamua maziwa huku nikiwa kidogo na furaha maana tayari nimemalizana na Jofu, nikafika zizini nikamuona my baby love donkey akiwa katulia zake tuli kabisa nikamuangalia kisha nikajisemea moyoni ‘Nimekumiss mpenzi Wangu punda, ila ndio ivyo nipo mwezini subiri nimalize nitakupa unikune’
Baadaye kidogo Baba alifika akiwa kaongozana na vijana wawili wa kisukuma ambao walikuwa ni walefu kidogo ila wachafu balaa.
Baba akanifuata jikoni nakuniambia kuwa Tayari amesha pewa dawa na kaja na hawa vijana wawili ili warudi na ng’ombe wawili ambao ni Ndelana yani ng’ombe ambao ni vijana vijana ndio wanaitwa Ndelana.
Mimi nikamwambia Baba bora afanye ivyo mladi dawa iwe ya ukweli, sababu Dada kapiga Simu nakunitumia meseji kadhaa akiuliza Mara mbili mbili juu ya kaka, yani nashindwa ata nimjibu nini Kwa kweli maana ni kitu ambacho sikutegemea kabisa Baba…!!
Baba akiniambia;
“Usiogope binti yangu nakupenda siwezi kukuangusha alafu uyu Mwana Marundi namuamini sana kin vitu vyakushindwa sio tatizo Dogo Kama ili, wewe subiri nimalize kutambika alafu utampigia Simu Dada yako alafu umuulize chochote kuhusu kaka yako nakuambia Kama atakueleza chochote basi Mimi najiua maana ntakuwa nimepigwa changa na uyu mganga..!!”
“Sawa Baba nimekuelewa baba yangu, yani jitahidi jamani uwafanye wasahau kila kitu kabisa kuhusu kaka Nnale tena ikiwezekana ata Mimi naomba unifanye nisahau kabisa..!!”
Niliposema ivyo Baba akanijibu kuwa yani hakuna mtu yoyote yule wa ukoo wake au mwenye udugu kidogo na sisi atakayekuwa anakumbuka chochote kuhusu Kaka Nnale tena ndio maana ya hii dawa…!!
Nilishangaa kidogo ikabidi nimuulize baba itakuwaje sasa kuhusu Mali zake zikiwemo nyumba na maduka yake ya Spare Parts…Baba akajibu kwa ukali kidogo huku akitoka zake pale jikoni;
“Mimi nawaza jinsi yakulifuta kabisa ili tatizo alafu wewe unaleta habari za Mali zake tena, ivi wafanyakazi wake wakikuuliza boss wetu yukwapi utawajibu nini…acha tamaa mbona ng’ombe wapo kibao hapa nikiuza watatu tu nafungua maduka Kama yale ata Saba sasa nifuatilie Mali zake za nini..!!”
“Mmh! Samahani baba yangu mpenzi”
Basi Baada yakunywa maziwa Baba akamkamata mbuzi mmoja mweusi tii kabisa huku akiwa na Kitambaa cheusi ambacho kilikuwa kimefungwa ubongo wa kaka ule uliomlukia Jana usiku, akamfunga yule mbuzi shingoni kisha akaweka ngazi nakupanda naye mpaka juu ya paa la nyumba yetu kubwa ambayo ni yanyansi…kisha akaanza kuongea maneno mengi sana huku mkononi kashika ule mkuki aliomchomea kaka Nnale… Muda uo Mimi nilikuwa nipo kwa chini maana nilifungulia ng’ombe kisha nkarudi tena, nikavua Nguo zangu zote kisha nikajifunga shuka Jesusi Kama Baba, Baba akaendelea kuongea maneno mchanganyiko ya matambiko na viapo vya muzimu;
“Beng’we mwanalinje nsolagi mwanone Nnale, duuh nu yumo kuyomba kuyomba..duuh kunleka nu yumo kumana. Ng’wa ng’weli nu kia nu henaha pyeeee duhuuuu yani duhuugete..!!
(Ninyi wa mwanalinje mchukueni mwanangu Nnale, hakuna MTU ata mmoja kuongea ongea…hakuna kumuacha mtu ata mmoja kuelewa..wa mashariki wa kusini mpaka hapa woooote hakuna yani hakuna kabisa)
Kisha akamchoma mkuki wa shingo yule mbuzi akalia kwa sauti kuu ya maumivu Mmeeeeehehed..!! Roho yangu iliniuma sana baada yakumchoma ule mkuki aliusukuma zaidi pale shingoni pake mpaka ukafika kwenye paa la nyumba kumzuia yule mbuzi kuanguka chini kisha akamuacha alafu yeye baba akaanza kutelemka haraka haraka chini.
Sasa yule mbuzi kwa maumivu makali ya ule mkuki huku taratibu roho ikitaka kuacha mwili akaanza kuluka luka mpaka ule mkuki ukaachia kisha akapolomoka kwenye lile paa mpaka chini tiiiiiiii..!!
Baba akamkimbilia haraka haraka nakumuinamia kisha akaanza kumnyonya damu zilizokuwa zikitoka Kama chemichemi za mito ya milima udizungwa huko morogoro…!!
Kisha baada ya dakika kadhaa ivi akainuka zake alafu akaniambia,
“Koga jago ukang’we magaji”
(Koga nenda ukanywe damu)
Nikamwambia huku nikitetemeka;
“Baba Mimi siwezi, naogopa jamani..!!”
Baba akanishika mkono akasema nikileta ujinga wowote ntaharibu kila kitu kilicho fanyika hapa lazima ninywe damu ili kukamilisha ili tambiko..!
Basi Mrembo Koga mie sikuwa na namna ikabidi niwe Vampire tu au Zombie, nikainama nakuanza kugonga Grass za damu ya yule mbuzi mweusi…!!
Damu ilikuwa ni tamu alafu yamoto balaa niliinyonya huku Baba akiongea maneno ya ajabu ajabu..ambayo nilijua ni maapizo ya tambiko ilo…ili likamilike.
Nilimnyonya yule mbuzi mpaka akaanza kujinyoosha akiashilia hana damu tena mwilini mwake zaidi ya maji mavi na mkojo tu. Baba akanivuta huku akisema inatosha mke wangu, maana inahitajika damu nyingine kidogo kwa ajili ya watu wawili yani Mama yako na Dada yako wao inabidi wale kwa mfumo wowote mladi waile tuu. Nikainuka Baba akaja nakunipa mdomo wake kisha akasema, acha niulambe mdomo wako maana umenona kwa damu mpaka unavutia mpenzi wangu..Baba aliniramba zile damu mdomoni kwangu mpaka nikaanza kupata nyege maana nina Siku Kama tatu ivi sijaguswa na mboo aina yoyote kwenye uchi wangu kitu ambacho sio kawaida kabisa kwangu Mimi Koga. Nikamwambia Baba aniache maana ananipandisha nyege wakati nipo period, Baba akasema eti period sio ugonjwa Kama vipi eti nivue anipe mambo.. “Mmhh..hapana Baba sio vizuri bwana, vumilia kesho inaisha mbona!”
Basi Baba akamchukua yule mbuzi akamtia kwenye gunia alafu akaniambia niende kuchunga Mifugo yeye anampeleka yule mbuzi tena kwa mganga kukamilisha tambiko kwaiyo wanaweza kuonana jioni. Nikamwambia sawa Baba nimekuelewa Baba yangu mpenzi wangu, Baba akaongezea kwa kuniambia kuwa nisiende mbali sana maana nipo peke yangu usalama unaweza kuwa Mdogo.
Akajitwika begani yule mbuzi huku na Mimi nikitimua zangu mbio pamoja na mbwa wetu Siri au Nasiri kuzifuata ng’ombe…!!
EP 36
Nilichunga ng’ombe kutwa nzima kule mbugani na muda wa kurudisha ng’ombe ulipofika haraka nikarudisha ng’ombe nyumbani ambapo palikuwa kimya sana yani nyumba nzima ilikuwa kimya balaa ilikuwa ni saa kumi na mbili za jioni, basi nikawafungia ng’ombe na mbuzi kwa kisha nikaenda zangu chumbani kwangu nikavua zile Nguo nikarudisha mlango nikakaa zangu sebureni kisha nikachukua Simu ili nimjaribu Dada kumuuliza kuhusu marehemu kaka Nnale maana roho yangu haikuwa na amani kabisa;
“Habari Dada, vipi uliwasiliana na kaka..??”
Cha ajabu alicho nijibu Dada wala sikutegemea kabisa, ndipo nikaamini kweli uchawi hupo jamani mmh! Wanaobisha bado hawajakutana na wataalamu wa madawa. Maana Dada alinijibu Kama ifuatavyo;
“Nini Koga.. Unamzungumzia nani wewe…Nnale ndio nani maana ata sikuelewi Mdogo wangu mie…!!”
Basi sikutaka ata kuendelea kuongea habari za kaka Nnale maana nikaona kama najipotezea muda tu kwani Baba sio Mjinga mpaka kutoa ng’ombe kumpa yule mganga kisha kunywa damu mbichi ya mbuzi, basi nikabadilisha story papo hapo nikaanza kuongea habari za mchumba Wangu Jofu Kama atakuwa na tayari amechukua gari ya mkopo ili nikija dar nisipate shida yakukanyaga chini, Dada akasema aelewi kisha akasema Baba atakubali niolewe na Jofu ambaye siku ile alimtolea maneno makali ya shombo. Mimi nikamwambia Dada ilo aniachie Mimi tu kesho asubuhi tutakuwa hapo mjini Mimi na Baba, maana Baba anataka aje amuombe msamaha Mama na Shemeji ili maisha yaendelee..!!
Niliposema ivyo Dada akasema Kama ni ivyo mbona Baba Shinje ametoka kikazi yupo Kenya atarudi baada ya wiki moja, na Mama yako naye kasema haitaji kuongea chochote na Baba kwa sasa anahitaji kupumzisha akili yake. Ndio ivyo Mdogo wangu Koga, Mimi nadhani Baba abaki tu huko ila wewe njoo sawa Mdogo wangu kisura beautiful Onyinye.
Mmh! Kumbe ndio ivyo Dada, Mimi nilikuwa sijui Kama ni ivyo…!! Basi poa kesho au kesho kutwa nakuwa hapo hapo Dar.
Dada akasema poa kisha nikatoka zangu nje kulikuwa tayari kumetanda giza huku nyenze na baadhi ya ndege wakiimba kwa zamu huko msituni. ‘Mmmh! Baba yukwapi mpaka muda huu jamani…inamaana hajui Kama nipo peke yangu hapa nyumbani..!!
Yalikuwa ni mawazo yangu na iyo ilitokana na woga wangu mwenyewe, basi ikawa kila napotazama nahisi Kama namuona kaka Nnale vile..!! Basi nikachukua maji nakuingia bafuni.. Lakini Bado niliendelea kuogopa tu, basi nikamwita mbwa wetu Nasri ili aniwekee ulinzi mlangoni lakini Nasri akaingia mpaka bafuni huku akitikisa mkia wake huku akinilamba lamba miguuni mpaka maeneo ya mapaja yangu nikahisi raha sana maana ulimi ulikuwa ni laini na unao tekenya mpaka raha ssshhaaa nilikuwa nipo uchi mle bafuni nawaza jinsi maji yalivyo yabaridi..!!
Nikachuchumaa huku nikimshika shika Nasri wetu naye alizidi kuchangamka akinilamba maeneo ya shingoni mpaka ikafika wakati nikajikuta nimempa mdomo wangu mbwa wetu Nasri kisha tukawa tunapeana denda nikapandwa na mizuka yakufa mtu nikapeleka mkono Wangu nakuushika uboo wa mbwa wetu Nasri.. Masikini nikakumbuka kumbe Baba alimuhasi muda mlefu Sana…!! Basi haraka haraka nikageuka nakumgeuzia makalio yangu Nasri maana najua ata Kama sio mboo yake ata ulimi unatosha tu kunipa raha maana mbwa ana ulimi mlefu Sana..!!
Basi nikajitia kidole kumani kwangu ili nione Kama kuna damu za period, lakini nilipokicheki kidole changu kilikuwa kimejaa ute ute wakutosha nikatabasamu maana basi tu ila binafsi huwa naichukia sana period maana huwa sipo huru nakosa raha.
Nikampa kisima changu cha asali mbwa wetu alambe kweli Nasri ilinilamba haraka haraka utamu ulikorea mpaka nikaona isiwe tabu nikatoka nje nikacheki kulia na kushoto nikaona hakuna dalili yoyote yakuwa na mtu wala kuja mtu maeneo ayo, basi tukaondoka Mimi na Nasri mpaka zizini kisha nikagungua mlango wa banda la punda kisha nikaingia zangu ndani ambako sijaingia muda mlefu kidogo.. Muda uo mbwa wetu Nasri alikuwa mlango akiniwekea ulinzi Kama kawaida..!!
Nikamtoa nje yule punda jike ili nipate nafasi yakuufaidi uboo wa my baby love donkey.
Nikamsogerea mpenzi Wangu punda nikamshika usoni kisha nikaanza kumpapasa kidogo kidogo, mpaka akainua masikio yake juu nikauchungulia uboo wake ulikuwa umelala tu bado… Basi nikapiga magoti kisha nikalishika mbolo lake zito lenye wastani wa kilo Kama tatu ivi na hapo bado halijafinda sawa sawa…!!
Lakini nilipoanza kulishika shika tu vile nikaona Tayari zigo limeanza kusisimka maana lilianza kuvimba nakuongezeka ulefu zaidi, hapo nikasisimka mpaka uchi Wangu ukacheza cheza kwa msisimko wangu maana tayari bolo lake lilikuwa limefikia katika ubora wake..sikutaka nipoteze muda nikageuka nakumpa mgongo my baby love donkey…akasimama Kama sekunde kadhaa ivi kisha akanipanda juu..bolo lake lilikuwa bado alijasimama vizuri kabisa ivyo nikapeleka mkono Wangu nakulishika bolo lake ili nijiingize mwenyewe uo utamu maana naona Kama mpenzi Wangu punda leo anamawazo sana sijui awaza nini my baby love donkey..!!
Basi nikajisugua nalo kama sekunde kadhaa tu na boo lake likawa Tayari limekuwa imara kama chuma cha pua…!!
EP 37
Basi my baby love donkey akanikita kama kawaida yake na ndani ya dakika kadhaa tu mpenzi Wangu punda akawa kayaamsha mashetani yake maana alichangamka ghafla na akawa ananitia nje ndani kwa speed moja huku na Mimi nikizughusha Kiuno changu ili nimwage haraka… Kweli hazikupita ata dakika tano tayari nikamwaga mshindo wa kwanza… Aaaaammmhhhooo!! Punda wee nipe raha mtoto wa Shigera mieee..!!
Hapo sasa ndio ikawa vita tena vita kweli kweli maana utamu ulinikorea mpaka nikajikuta kwa Mara ya kwanza nikafanikiwa kulimeza tumboni mwangu bolo lake lote mpenzi Wangu punda.. Nilishuudia pumbu zake zikinipiga piga mahavu ya uchi wangu..nilipopeleka mkono kwenye uchi wangu nilishangaa kuona kumbe bolo lake lote lipo ndani ya uchi wangu..!! Ndio maana pumzi inaka..yani nilikuwa napumua kwa shida Sana huku nikihisi Kama utumbo unatoka ivi…nilikitwa kisawa sawa na uyu punda.. Mara ghafla akaanza kulia kisha akanibana shingoni mwangu Kwa upande wa nyuma udenda wake ukawa unanivujia shingoni mwangu sikujali kabisa niliendelea kusikiliza tu utamu na mwisho wake ni nini..!!
Hooooomamamaaaa…nakufaaa miee jamani..yule punda aliongeza kunibana na meno yake shingoni mwangu mpaka nikaanza kushindwa kupumua huku bolo lake pia likiwa limezama lote ndani yangu… Mala ghafla akaanza kunikojolea mishaawa yake ilikuwa mingi kama liter mbili ivi maana mpaka nilihisi nimeshiba tumbo…sasa wakati napiga kelele za maumivu ya kung’twa shingoni kwangu kumbe Baba alikuwa tayari karudi ivyo alikuja mbio mbio mpaka pale bandani..kwakuwa palikuwa na giza kubwa ikabidi Mimi nitulie kimya huku bolo la punda likiwa bado lipo ndani yangu likiendelea tu kumimina mbegu..misuli ya uchi wangu ilikuwa inauma ila ndio ivyo sikuwa na namna nikilichomoa lazima Baba ataniona..!!
“Weee ninani na huko wapi..!!”
Baba aliongea kwa kuuliza akitumia sauti ya juu kidogo.. Mimi niliendelea tu kunyamaza..!! Lakini Siku ya kufa nyani miti yote uteleza kumbe Baba alikuwa na Bonge la torch linalotumia betri sita, lina mwanga mkali kama zile torch wanazotumia waongoza Treni meli au wachimba migodi…basi akaiwasha paaaaa** MUNGU nikajikuta nipo adhalani kabisa kwa Mara nyingine tena..!!
Basi baba akaanza kunisogerea huku akiwa na mshangao mkubwa kinyama..!!
“Weee Koga.. Inamaana bado unampa kuma uyu mnyama wewe..!?? Ivi una nyege za aina gani wee mtoto… Kwaiyo umenidanganya Mimi kuwa unaumwa period kumbe ulikuwa unatafuta nafasi ili ukatombwe na uyu punda ambaye hujui chochote maskini..!!”
Baba aliongea Kwa hasira sana japokuwa nilikuwa simuoni usoni ila nahisi alikuwa kakunja sura sana, basi sikumjibu chochote nikajivuta taratibu huku bolo la punda likitoka ndani ya uchi wangu kama joka aina ya anaconda vile. Lilipotoka lote nikasimama ili niondoke lakini nikashuka chini.. Miguu yangu haikuwa na nguvu kabisa.. Na nilikuwa nafuja mishaawa ya punda mithili ya mgonjwa wa ukimwi aliyekataa dawa sasa awe ana alisha..!!
Basi Baba alipoona vile akaja haraka nakunishika maana nilikuwa nakaribia kugusa chini ambapo palikuwa na mavi ya punda kibao… Basi Baba akaniweka mgongoni mwake nakuanza kuondoka maeneo yale, tulienda moja kwa moja mpaka bafuni Baba akanitelemsha taratibu huku akiniambia;
“Unaona sasa Koga umetombwa mpaka nguvu zimekuishia mwilini, ivi wee unadhani pumzi ya binadamu na mnyama tupo sawa..? Utakufa kizembe kabisa.. Kama Kaka yako..ivi wewe kuzamishwa bolo lote lile unadhani tumboni kuna usalama kweli umo..ayaa bhana..!!”
Baba aliongea maneno mengi Mimi nikiwa kimya bado navuta shaawa tu akaleta maji kisha naye akavua Nguo kisha akaanza kuniogesha alianza kwa kunimwagia maji mwili mzima ili nisisimke, lakini nikamzuia kunitia maji kichwani maana ataaribu nywele zangu. Akaniogesha huku akianza kusogeza mikono yake maeneo ya uchi wangu jambo ambalo sikutaka kabisa alifanye maana najua uchi wangu utakuwa umetanuka sana Baba akaniuliza;
“Vipi mbona unanizuia mpenzi, inamaana hutaki nikuoshe uchi wako…??”
“Sio Kama nakuzuia Baba, ila naomba nijioshe mwenyewe tu asante kwa kuniogesha.!!”
Basi nikajiosha uchi wangu mpaka nikamaliza maji yote lakini mishaawa ya punda ilikuwa bado tu inavuja mpaka ikanitia hasira na kichefu chefu..!!
“Baba naomba niongezee maji kidogo”
Baba akatoka nakuniletea maji kwenye dumu huku akisema;
“Tumia yote ayo mpaka utakate kabisa mpenzi.”
Nilinawa vizuri kabisa maana niliigiza kidole ndani kabisa ya uchi wangu nakuzitoa mbegu mbegu zote za punda muda uo tumbo lilikuwa linaniuma kwa style yakunyonga ila sikujali sana maana ni kawaida tumbo kuuma uma kidogo kwa mtu yoyote pale unapo fanya makosa kwenye ulaji au maji.
EP 38
Asubuhi ya siku ya Pili baba aliniamsha mspema sana huku akiniambia kuwa natakiwa nipeleke ile dawa mjini ili tukawafunge kabisa wakina Mama na Dada, nikamwambia Baba kuwa siwezi kwenda dar maana tumbo linaniuma bado, lakini Baba alinijia juu huku akiniambia niache kabisa kuongea habari za tumbo kuuma maana hakuna mtu aliyenipeleka mle bandani kumpa kuma punda.
Nilimuogopa maana baba mwenyewe tayari kapagawa saizi maana ule ujasili wakumuua na kumchoma Kaka nnale sio wakitoto, ikabidi nikubali tu japokuwa tumbo lilikuwa bado linaniuma kweli na sikujua tatizo ni nini…labda mboo ya yule punda iliingia kupita kawaida…mmmh! Nyege izi zitaniua nife niache vijana wamejaa tele duniani.
“Wee koga njoo nikupe naelekezo ya iyo dawa maana ukikosea kidogo tu utakuwa umearibu kila kitu na uenda mambo yakawa mabaya zaidi ya mwanzo!”
Nikaenda nakukaa karibu na Baba ili anipe maelekezo ya iyo dawa;
“Akikisha hii dawa inawekwa kwenye Chakula ambacho kimesha ipuliwa jikoni sawa… Maana hii dawa haitakiwi kabisa kugusa jikoni ni mwiko na itakuwa umevunja tambiko lote.!”
Nikamwambia sawa nimekuelewa Baba, sitoweza kufanya makosa baba yangu lazima nifanye Kama ulivyo nielekeza..Baba akasema Nijiandae tayari kwa kuanza safari. Nilifanya maandalizi haraka haraka na nikawa tayari kwa kuondoka maana alikuja kijana mmoja wa bodaboda kunichukua, kabla sijapanda pikipiki Baba akaniita ndani kisha akaniuliza;
“Utaa muda gani huko dar..?”
Nikamwambia sijui yeye anataka nkae muda gani Mimi sawa tu..!!”
Basi Baba akanipa dawa nyingine kwenye kichupa kisha akasema hii ni dawa ile yakurudisha misuli ya kuma, kwaiyo natakiwa niweke saizi ili siku naporudi toka dar uchi Wangu uwe tayari imejirudi kidogo. Basi nikavua chupi haraka nikaitia ile dawa kwenye mashavu ya uchi wangu na nyingine nikaitia kwa ndani kabisa, nikavaa chupi nikambusu Baba kisha nikaondoka zangu.
Nilifika Ubungo mida ya jioni sana nilimkuta Jofu akinisubiria na gari ya kazini kwake, akanichukua mpaka nyumbani kwa Dada maana tulikuwa tunakaa jilani sana na alipopanga Jofu na ndio sababu ya yeye kunipata kiurahisi na ata kuwa mwanaume Wa
Kwanza kunitia tani kunitoa utepe wa uchi Wangula
Tulifika nyumbani nikamkumbatia Mama huku nikijifanya kulia kwa uchungu Dada alikuwa akinikata jicho ilo daah! Najua yote nikutokana na kupata habari za Mimi kufanya mapenzi na Baba ukiacha punda. Kwakuwa Shemeji yangu hakuwepo alikuwa yupo safarini maana anafanya kazi pale Usangu Logistics Company na yeye anaendesha Tank ya mafuta ivyo akitoka kurudi ni baada ya wiki tatu kama sio mwezi kabisa. Niweka mizigo kisha Jofu akaja tena huku akimuomba Dada tutoke naye kidogo basi kutokana na thamani yangu kushuka Dada akanuruhusu tu nitoke na Jofu jioni iyo, kwa bahati nzuri au mbaya shinje mtoto mkubwa wa Dada naye akasema;
“Na Mimi naenda na Mamdogo kutembea..!!”
Basi ikabidi tuondoke naye tu, tulienda mpaka kwenye moja ya bar iliyokuwa maeneo ya jilani kabisa na nyumbani, basi tukaanza kupata vinywaji laini huku story zikiendelea na swali la Kwanzaa kuuliza Jofu alianza kwa kuniuliza;
“Nambie koga mpenzi ndio umekuja kuanza maisha na Mimi au mpaka nimalize kulipa pesa kutokana msimamo wa Mzee..!?”
“Mmh! Mimi vyote sawa tu kwangu mpenzi, ila ujio wangu huku nimekuja kumshawishi Mama nakumletea ujumbe toka kwa Baba ikiwezekana nirudi naye nyumbani hapo ndio furaha yangu itarudi moyoni mwangu.!”
“Lakini koga mpenzi unajua ni kiasi gani nakupenda nakupenda, mbona sikuizi unakaa muda mwingi bila kunitafuta wala kunipa ata salamu tu mpenzi… Alafu zamani ulikuwa unanisumbua kuwa unahitaji nikutombe maana umebanwa sana na nyege mpaka unajikojolea lakini saizi zaidi ya mwezi sasa hujaniambia chochote kuhusu mapenzi wala nyege au tu ata kunitumia meseji kuwa umenikumbuka..niambie ukweli koga mpenzi au baba yako amekutafutia mwanaume wakukua huko kijijini niambie usiogope..!!”
Basi wakati mchumba Wangu Jofu akiongea maneno ayo Mimi machozi yalikuwa yakilenga lenga kutokana na kwamba namsumbua nakumpotezea muda kijana handsome wawatu wakati Mimi nimesha haribika nina mzigo mkubwa wa dhambi moyoni mwangu na ata sijui nani wakunisaidia kama sio kunitua kabisa.. Nawaza ivi ikitokea siku moja Jofu akajua kila kitu kuhusu Mimi kuwa nimetombwa na Baba yangu mpaka Mama akaniachia nyumba itajuwaje..lakini bado nimefirwa nakupigwa mtungo na vijana wakisukuma kule mbugani..sikulizika nikatiwa na Shemeji yangu bafuni..sikuishia hapo mbwa wetu Nasri akazama chumvini kwangu zaidi ya mala mbili… Lakini yote ayo tisa kubwa kuliko ni kitendo cha kumsababishia kifo kaka yangu mpendwa wetu bila sababu kabisa, maana kama nisingekuwa Mimi yasingetokea yote aya. Lakini bado pia ili ambalo ndio chanzo la kutombwa na mnyama tena ambaye anashika nafasi ya pili kwa ukubwa wa uboo duniani ukianza na Tembo kisha anafuatia yeye ambaye ni my baby love donkey. kwa wasio nielewa namaanisha punda.
“Koga mbona unatoa machozi mpenzi..unatatizo gani mpenzi niambie..?!”
“Hapana Jofu sina tatizo lolote.!”
“Mmh! Siamini inamaana upo fresh tu..sasa machozi ya nini, na ata sura yako tu inaonyesha hauna furaha kabisa tofauti na tulipokuwa tunafika hapa..na hii hali imeanza baada ya Mimi kuongea habari za mahusiano yetu na mabadiriko unayo yaonyesha siku izi..!
Nilikuwa kimya tu maana kinacho nitoa machozi ni kitu kikubwa sana ambacho nikisubutu kumwambia anaweza kunichukia mpaka anaingia kaburini kwaiyo sinabudi kuficha hii siri maana ndio kazi yetu wanawake. Basi Jofu akatoa Kitambaa chake kisha akanifuta machozi taratibu kisha akasema tunaweza kusogea pembeni kidogo zaidi maana hapa tulipokaa ni peupe sana..Mimi nilikubali lakini ile tunasimama tu Simu yangu ikaanza kuita niliicheki alikuwa ni Dada kapiga. Niliipokea nakuongea naye alikuwa anasema turudi nyumbani maana muda umeisha sana ilikuwa tayari ni saa mbili na robo alafu tupo na mtoto ambaye bado ni mwanafunzi, nikamwambia Jofu kila kitu alichosema Dada basi kwakuwa Jofu na Dada ni marafiki ukizingatia ni kijana wanayemjua tangu muda mlefu sana ikabidi Jofu aniambie poa mpenzi twende turudi nyumbani.
Tuliondoka na Bajaji mpaka jilani na nyumbani, nikamwambia shinje atelemke atangulie nyumbani maana Jofu aliniomba niongee naye kidogo japokuwa ni lazima twende mpaka nyumbani, tukiwa ndani ya Bajaji pembezoni kidogo mwa barabara yani Service road Jofu akafung madirisha ya ile Bajaji kisha akamtaka dereva atoke kidogo kwa nje cha Ajabu yule kijana wala hakugoma alitoka kisha akawa kama anatulinda kwa kusimama pembeni kidogo huku akiangaza macho huku na kule.
Basi Jofu akaanza kwa kuniambia kuwa kanimiss sana yani tangu Siku ile mpaka leo hajafanya mapenzi..!! Nikamuuliza kwanini, akasema eti haoni msichana ambaye anafanana na Mimi.. Kwanza ata hisia tu hapati kabisa mpaka aniwaze Mimi..!!
Basi nikamwambia kweli Jofu.. Nikambusu kisha tukapeana mate na ndimi zetu zikaanza kusalimiana kwa kuzungukana mithiri ya kambare wakiwa ndani ya chombo kidogo.
Tulinyonya ndimi nilikuwa nasikia furaha sana maana nipo na mtu sahihi kabisa ambaye anasitahili kunifanyia ivi sio punda wala Baba yangu, nikajikuta nimepandwa na hamu haraka nikapandisha juu blouse yangu kisha matiti yangu yakabaki wazi maana huwa sivai sindiria kabisa Mimi… Kisha nikamwambia Jofu ninyonye mpenzi ninyonye chuchu zangu nikojoe maana sijatombwa muda mlefu sana my love suck my nipple…nikamdanganya kidogo hapo kuwa sijatombwa muda mlefu.
Jofu alipandwa na mzika akafungua zipu nakuitoa mboo yake iliyokakamaa nikaishika nakuanza kuifikicha lakini Jofu akawa ananigeuza ili nimkalie kisha aanze kunitomba..mmh! Kweli nilikuwa tayari nina nyege mpaka uchi Wangu unaniwasha ila tatizo ni kwamba nimeweka ile dawa ili nikirudi baba akanitombe sasa nikimpa Jofu itakuwa majanga..lakini sikujali nikaivuta juu sketi yangu laini kisha sikuivua chupi yangu ila nikaisogeza tu pembeni kidogo nikajishika nikaona uchi Wangu upo wazi na mboo yake kwakuwa ni kibamia inatosha kupita..!
Lakini ghafla tukasikia ki……. !!
Ohooo!! Nini tena icho..?
EP 39
Basi nikakaa tayari kabisa ili niikalie Mara tukasikia king’ola cha police na ilikuwa tayari ni saa Tatu kwa ile mitaa ya magomeni police uwa wapo serious sana ile gari ya police ikapita kibati, basi sisi tukaendelea lakini kabla sijaikalia mboo ya Jofu Mara dereva wa Bajaji akaja speed nakupiga piga Bajaji;
“Kaka Jofu Kaka Jofu.. Askari wanakuja upande huu Kaka…!!”
Basi haraka haraka nikajiweka sawa kisha Jofu akamwambia dogo achukue spana kisha azuge kama anakaza kaza tyre kabla hawajafika karibu maana kama tutakuwa hatuna sababu ya maana lazima watahitaji Pesa au lazima watupeleke kituoni.
“Aisee vipi mbona upo hapa saizi..??”
Aliuliza askari mmoja baada yakuifikia Bajaji, dogo akasema kwa sauti ya chini kidogo;
“Sijapenda kuwa hapa afande ila nimepata injury kidogo tyre imelegea ya upande huu mpaka ikawa inakwangua sasa nimeona bora niikaze Mara moja hapa..!!”
“Sawa, na huku nyuma hupo na kitu gani maana naona umefunga kabisa huku..au unasafirisha magendo au vitu vya alamu..!!”
Mmh! Mimi niliogopa sijui labda kwakuwa Mimi ni mwanamke maana maaskari walikuwa wanne alafu wote wameshika bunduki mkononi mwao, basi yule kijana akawaambia;
“Hapana mkuu sijabeba chochote kibaya huko zaidi ya biria Wangu tu afande..!!”
“Abiria..!! Abiria gani hao ambao ata kuja tu kukusaidia kufanya marekebisho hawati..??”
“Haaaa..hoooo, nadhani watakuwa wamepanic maana walidai wana haraka sana, sasa nawachelewesha kwaiyo ndio ivyo mkuu..!”
“Hakunaaaaah!!…Ebu waambie watoke hapa haraka sana, aisee mula anza kupekua kila mahali hii Bajaji tayari nimekuwa na mashaka nayo…ayaaa ninyi kuja hapa nje haraka sana..ninyi lazima mnafanya biashara alamu hapa kwaiyo mmefeli maana selikari ina mkono mlefu mtajuta..kuja hapa kuja kuja..!!”
Sikuamini maana hali ya hewa ilibadilika ghafla tu basi Jofu na kijana wake wakapigishwa magoti kisha wakaambiwa waonyeshe vitambulisho vyao, haraka kila mmoja akaonyesha lakini ilipofika zamu yangu nilikuwa sina kabisa sababu sijawahi kupiga ata kura Mimi..!! Wakati naendelea kusemezana na yule askari mmoja Mara Simu yangu ikaita…!! Hapo askari mwingine akasema ebu weka roundly speaker ili tusikie maana iyo Simu sio bure iyooo..!!
“Heee Dada, nakusikiliza”
“Sio unanisikiliza, huko wapi Mdogo wangu maana umemtanguliza shinje alafu wewe hatukuoni mpaka muda huu..ndio maana Baba alikataa husije mjini alikuwa sahihi..!!”
“Samahani Dada, tupo hapa jilani tu nakuja sasaivi Dada yangu!!”
Basi baada ya hapo wale police wakaishiwa pozi nakuanza kuondoka zao, basi nikamwambia Jofu anisindikize na Mimi nyumbani maana siwezi kwenda peke yangu. Tuliongozana na Jofu mpaka nyumbani alifika akasalimiana na Dada maana Mama alikuwa tayari kalala kisha Jofu akageuza nakuanza kuondoka kishingo upande huku akionekana wazi kabisa ni mwenye majonzi..!! Ndio ivyo ikawa imekula kwake, nikaingia zangu ndani nikakuta tayari Mama kalala muda mlefu sana, basi siku ya kwanza nikawa nimefeli zoezi langu lakuwapa ile dawa Mama na Dada. Nikalala huku nikiapa kuwa kesho lazima wale hii damu ili issue ya kaka Nnale ifutike kabisa.
Asubuhi nilikuwa wa kwanza kuamka kwakuwa nilikuwa ni mwenyeji hapa kwa Dada kwaiyo sikusubiri mpaka niambiwe chakufanya niliandaa viombo kisha nikaanza kuweka vizuri mazingira na muda uo Dada akaamka akashangaa kuona kila kitu kipo sawa, akasema ndio maana napenda kuishi na wewe mdogo wangu. Basi nikatenga matoborwa kisha nikarudi zangu ndani kuendelea kupiga story na Mama, tulikuwa tunaongea kuhusu Baba Mimi nilikuwa namshauri Mama arudi kwa nyumbani maana Mimi nataka nianze kuishi na mchumba Wangu Jofu sitaki tena kufanya uchafu nilokuwa naufanya mwanzo.
Mama alikuwa bado ana hasira sana maana alikuwa hanielewi kabisa aliniambia tu yeye kurudi nyumbani mpaka Mimi niondoke kabisa vinginevyo hatokanyaga mji ule tena..!!
Basi nikaenda jikoni nikaipua Matoborwa nikapakua kwenye bakuli moja maana Mimi Dada na Mama tulia chombo kimoja tu na wakati uo shinje alikuwa kaenda shule ivyo ilikuwa ni lahisi sana, basi nikaichukua ile damu ikiwa imekaushwa kisha imesagwa nakuwa kama unga unga nikainyunyizia kwenye sufuria zima la matoborwa ili niakikishe kila mmoja anakula sitaki apone MTU alafu akaja kuleta kanyama zongo tena.
Nikapeleka matonorwa nakuweka vizuri kabisa, nilipoona Dada na Mama wamezubaa zubaa nikaitia ile dawa na kwenye semosi ya chai haraka haraka kudadadeki. Nikawaza kwa style hii hawezi kukwepa MTU huu mtego maana hasipokula matoborwa lazima anvywe chai kwaiyo atachelewa tu ila kula kupo pale pale.
Nikiwa nawaza ivyo mara Dada akaja nakusema sisi tuanze tu kula yeye anamalizia kufua fua Nguo za mtoto ivyo tuanze tu kula.
Lakini kabla hajamliza kuongea Mama akatokea nakumwambia;
“Weee Mama shinje ebu njoo unywe chai kisha uende kazini izo kazi ndogo ndogo Mdogo wako yupo hapa bure tu bado na Mimi nipo hapa sasa kuna sababu gani wewe kujiangaisha ivyo ebu kunywa chai kisha uende kazini bint yangu wee..!!”
Nilifurahi sana maana Mama alimsihi Dada mpaka akaja na wote tukaanza kula basi baada yakumeza kijiko kimoja tu Mama akajishika kichwa kisha akasema;
“Mmmhh! Yani kuna kitu nataka nikuulize mwanangu koga ila sielewi kabisa nilitaka nikhjlize nini jamani..sikumbuki kabisa.!”
Basi Mimi nikajifanya kumchombeza kidogo kwa kumwambia kizushi;
“Mama au ulitaka kuniuliza kuhusu Kaka Nnale, Mama au nakosea..!!??”
Aisee cha ajabu Mama akanijibu;
“Weee nini Nnale.. Nnale gani..mbona ata sikuelewi…Mimi nilitaka kukwambia ivi mpigie Simu Baba yako yani nimemuota leo usiku ata siamini bora nirudi tu kwa Baba yenu Mama nimegundua Mimi ndio mwenye makosa..!!”
Nikafurahi sana tena sana maana dawa tayari imefanya kazi sasa kilicho baki ni kula bata tu..!!
Kweli yule mganga hafai aisee mmh!! Maana ata Dada alikuwa kaanza kumpenda Baba huku akisisitiza Mama arudi kwa Baba Mimi mwenyewe nikashangaa kumbe hii dawa ilikuwa na limbwata kidogo mbona Mama kaanza kumpenda ghafla Baba wakati alikuwa kamchukia kupita kawaida mmh! Kweli Baba amecheza kama Pele aisee hatari sana.
Basi mida ya mchana mchana Jofu alikuja nyumbani kwetu Mimi nilikuwa sebereni Mama alikuwa anafua nje, Jofu na Mama zilikuwa zinaiva sana kutokana na kile Jofu alichomfanyia Mama siku ile alipopata matatizo yale. Alifika Jofu nakuingia moja kwa moja mpaka ndani maana si anapajua sana tu alafu ni mwenyeji, basi kama kawaida yake alivyokuwaga anafanya zamani popote atakapo nikuta yeye univamia nakuanza kunitomba yani mmh! Alinifanya kama mjinga wake kutokana na ushamba wangu na kutokuijua mboo nzuri na mbaya kwaiyo nilikuwa naona kama ananipa raha kumbe anatia shombo tu.
Basi akafika kwenye sofa nilipokaa anakaniwaooo kisha akanipa ulimi na Mimi nikamjibu maana siwezi kumkataza mwanaume ambaye tayari katoa hela ndefu nyumbani kwetu. Baada ya dakika kadhaa Jofu akanitaka twende chumbani..nikamwambia hapana maana Mimi nalala chumba kimoja na Mama alafu naye yupo nje hapo labda angekuwa mbali hapo sawa, nikamshii Jofu sana mpaka akanielewa kisha akasema atakuja kunichukua jioni, tukakubaliana pale akaniachia note tano za elfu kumi kumi nikazipkea nikambusu kisha tukatoka pamoja mpaka kwenye kigari alichokuja nacho alikuwa na rafiki yake wakiarabu namjua kwa jina tu anaitwa Munah ni kijana mzuri aswaaah akanitazama nakunikonyeza nami nikampa tabasamu laini na lenye hishara zote za mahaba..basi wakawasha gari nakuondoka zao taratibu huku moyoni mwangu nikiliwaza lile konyezo la Munah makaka ambaye ni rafiki kipenzi Wa mpenzi wangu na mchumba pia Jofu yani ni marafiki Wa tangu utotoni na kazi zote na mbwembwe za Jofu nikutokana na juhudi za muda, walikuwa ni marafiki kweli kweli japokuwa imani zao zakidini ni tofauti yani Munah yeye ni Muslim original kabisa, na Jofu yeye ni mkristo original kabisa yani yupo KKKT pale usharika wa kariakoo..yani urafiki wapekee sana tena Mimi naweza kusema ni urafiki wakweli uo…!!
EP 40
Nikarudi zangu ndani huku namuwaza sana Munah rafiki yake Jofu, Munah namjua tangu zamani sana tu lakini muda uo nilikuwa bado sijajua utamu na thamani ya mboo.. Pia nilikuwa bado msichana mchafu mchafu nisiye na shepu yoyote lakini naamini kwa shape niliyonayo saizi sio rahisi Munah kushindwa kuvutiwa nami. Nilijipa asilimia zote kuwa Munah ananihitaji hapo nikaamini kweli nimependeza saizi, nilipogundua kuwa nimependeza nikaanza kujishaua sasa.
Maisha yaliendelea kama kawa kama dawa na Mimi nilikuwa tayari nimemaliza kazi niliyotumwa na Baba ivyo Baba alikuwa ananihitaji nirudi nyumbani shinyanga, basi sikuwa na chaguo maana ayo ndio makubaliano yetu. Basi Baba aliongea na Mama kwenye Simu na msimamo Wa mama ulikuwa pale pale kuwa yeye yupo tayari kurudi nyumbani lakini mpaka atakapo rudi toka Congo Shemeji, na baada ya hapo mpaka koga aje huku Dar kwa Dada yake hapo ndio Mama akasema atakuwa tayari kurudi nyumbani..!!
Baba akasema ilo sio Tatizo kabisa, ngoja tu arudi Baba shinje toka huko Congo kuhusu koga wala hakuna shida.
Jioni Dada alirudi toka kazini kisha tukiwa mezani tunakula Chakula aliniuliza kuwa nipo tayari kuwa mke wa mtu, nikamjibu ndio nipo tayari kwanini umeuliza ivyo Dada..! Na ndipo Dada akaanza kuniambia;
“Mdogo wangu Koga leo nilikuwa na mchumba wako Jofu pamoja na rafiki yake Munah, wao wamesema sasa wapo tayari kabisa kuvuta jiko…kwaiyo izo ndio taarifa njema Mdogo wangu kutoka kwa Dada yako…!!”
“Woooooouuh Dada jamani bora na Mimi niolewe tu Dada…. Asante MUNGU..!!”
Nilijifanya kufurahi kiuongo uongo maana binafsi sikuwa tayari kuolewa na Jofu maana yeye ni mpenzi wangu wa utotoni tu sikumchagua nikiwa kama nilivyo sasa yani mtu mzima mwenye akili timamu, ila inanibidi nikubali tu ili Mama na Baba warudiane na maisha yaendelee vinginevyo ntakuja kusaba isha matatizo mangine kama yale ya Kaka.
Basi Mama akasema;
“Ni taarifa nzuri sana tena hapo ndio roho yangu itakuwa na amani, maana alipokuwa kafikia Baba yenu ni pabaya sana kwkwelu..!!”
Basi kabla ajaendelea ikabidi Dada amkatishe maana anamjua Mama yetu anaanzaga ivyo ivyo mpaka pressure inapanda, Dada akamkata kauli kwa kumwambia;
“Mmmmh!! Mamaaah! Jamani furahi bwana achana na yaliyopita na wewe kaaah!”
Basi Mama akawa mpole tukaendelea kula Chakula na baadaye kidogo alifika Jofu peke yake akakaribishwa mpaka ndani, basi Mimi na Dada tukaenda pembeni kidogo ili mama azughumze na mkwe wake maana baba ndio ivyo yupo mbali sana..!!
Sasa katikati ya maongezi yao Jofu aligusia swala la Shemeji yake yani marehemu Kaka Nnale ambaye hayupo tena duniani, sasa kutokana na ile dawa Mama akawa anamshangaa Jofu anavyo mwambia habari za Kaka Nnale, na ndipo tukaitwa na sisi, tulipofika tu pale Jofu akaanza kwa kusema;
“Koga mpenzi wangu na Shemeji pia naombeni mnisamehe uenda ntakuwa nimemkwaza Mama kwa kumbishia kidogo!”
Dada akamwambia wala usijali kubishana ni swala la kawaida maana huwezi kukubali tu ata ukiambiwa kunywa sumu eti kisa uyu ni Mama, aya tuambie tatizo nini Shemeji yangu Jofu?
Na ndipo Jofu akaanza kuongea kitu ambacho wala sikufikiria kabisa kama atakiongea maana uwa anasikiaga tu juu juu nakuona kwenye Picha, na kitu chenyewe kilikuwa ni Kaka Nnale…. Yani ata sikujua nianzie wapi..!
“Shemeji na mpenzi wangu Koga, nilikuwa naomba mnipe namba za Kaka yenu ili ikiwezekana niongee naye na ata kupeana ushauri pia kama mtu na Shemeji yake, sasa nilipomwambia Mama habari iyo nikashangaa tu kawa mkali huku akisema yeye hajui chochote kabisa kuhusu Uyo Nnale, nilipojaribu kumwelekeza vizuri ndio akawa mkali ikabidi niwe Mpole tu..!!”
Basi wakati nawaza nimjibu nini Jofu maana aliongea point sana mpaka roho yangu ikipuka nakujikuta naanza kutetemeka nakuhisi Kama namuona vile Kaka akiwa katikati ya moto alafu analia kwa sauti huku akiomba msahada bila mafanikio mpaka moto ukamzidi na atimaye akapiga magoti huku akisema..’Sawa Mdogo wangu koga..umeshindwa kuniokoa Kaka yako…unaniacha nakufa kifo kibaya cha moto..sawa ila sito toka kichwani mwako mpaka siku utakapokuja huku nakuoenda Mimi.. Kisha Kaka akadokoka chini na moto ukamfunika kabisa..!!!!!
“Mamamaaaaaahhhhh!! Mamaaaaah!! Hoooheeehee..!! Hapana Mama. Hapana..!!
Nilipiga kelele huku nikiwa na wasiwasi kupita kawaida nikatimua mbio nakuelekea chumbani kabisa nikajitupia kitandani, lakini muda uo huo Jofu na Dada wakafika na Jofu akawa ananiuliza kwa upole;
” Koga una tatizo gani mpenzi wangu, nambie Una nini wangu… au nimpeleke hospital uyu uenda malaria imempanda kichwani..lakini Dada akasema hapana.. Acha Mimi niende kwa doctor mmoja hapo jilani ili aje amuulize vizuri maana hii nini sasa…!!
Dada alipotoka tu nje nikamvuta shati Jofu nikaanza kumpa ulimi haraka haraka huku Nikimfungua zipu naye wala akuuliza wala kuremba akanitanua mapaja yangu nakuuchomeka uume wake Mdogo lakini mlefu kwakuwa nilikuwa nimetoka kutumia ile dawa yakurudisha misuli uchi wangu ulikuwa umebana sana nakunifanya nisikie raha kidogo alikuwa na ugwadu maana ata kabla mashetani yangu ya ngono hayajanipanda vizuri akawa tayari kanimwagia mpigo wake wa maana ndani ya uchi wangu… Ulinichefua sana tukajifuta haraka haraka huku kisha nikamwambia…!!
INAENDELEA


